Xe tải Isuzu NPR85KE4 - 4,2 tấn
Ước tính trả góp: Liên Hệ
Chi phí đăng ký: Liên Hệ
Động cơ: Isuzu Euro 4 công nghệ Blue Power
Kích thước thùng:
– Thùng kín (hoặc kích thước bao xi téc): 5200 x 2150 x 1900/— mm
– Thùng bạt: 5200 x 2150 x 710/1900 mm
– Thùng lửng: 5200 x 2050 x 480/— mm
Hệ thống truyền động, cầu, khung gầm và trục dẫn động của xe được nhập khẩu nguyên chiếc nên xe vận hành êm hơn và rất ít khi bị hư hỏng. Khung gầm được làm bằng chất liệu sắt hợp kim có độ cứng cao, độ bền an toàn với các lỗ chống xoắn giúp cho xe chịu được tải trọng cao nhất nên khi xe chở quá tải vẫn luôn đảm bảo được sự an toàn cho chiếc xe.
Nhíp xe được thiết kế hai tầng giúp cho khả năng nâng đỡ và giảm xóc tốt hơn.
Lốp xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng bạt sử dụng là hãng lốp Yokohama với cỡ lốp R7.50 – 16. Lốp xe được thiết kế hệ thống gân ngang giúp cho độ bám đường tốt hơn tránh bị trơn trượt khi xe di chuyển khi trời mưa hoặc các cung đường đèo dốc. Chất lượng lốp có độ bền cao và đảm bảo an toàn khi xe di chuyển, tránh các sự cố nổ lốp xảy ra trên đường.
So với các dòng xe đối thủ cùng phân khúc, Isuzu NPR85KE4 cho thấy sự vượt trội về các trang thiết bị tiện nghi, đáp ứng tối đa cho tài xế trong các hành trình dài. Với một loạt trang bị ấn tượng nhất trong phân khúc như: kính chỉnh điện và khóa cửa trung tâm, máy lạnh, dây đai an toàn 3 điểm, hệ thống làm mát và sưởi, phanh xả khí…. Cùng với đó là thiết kế thông minh, tối ưu không gian khoang cabin giúp tài xế sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái cùng chiếc xe của mình.
Xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng bạt sử dụng động cơ 4JJ1E4NC, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp, kết hợp công nghệ động cơ độc quyền Blue Power, dung tích xi lanh lên tới 2.999 cm3 giúp cho xe vận hành mạnh mẽ, ổn định và có khả năng chở được quá tải cao.
– Khả năng leo dốc tối đa: 35 tan (θ)%
– Vận tốc tối đa: 93 km/h
Nhờ sử dụng động cơ tiên tiến, độc quyền của Isuzu, Isuzu NPR85KE4 cũng đem lại mức tiêu hao nhiên liệu cực tốt, tiết kiệm chi phí nhiên liệu cho chủ xe trong quá trình khai thác, sử dụng xe cho hoạt động kinh doanh.
Hệ thống truyền động từ động cơ, hộp số và cầu xe được sản xuất đồng bộ tại Isuzu Nhật Bản, sau đó được nhập khẩu về Việt Nam và được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Điều này mang đến cho những khách hàng trong nước một chiếc xe hoạt động hiệu quả, êm ái, di chuyển linh hoạt và đặc biệt là có mức giá rất hợp lý.
KÍCH THƯỚC |
|
NPR85K (4×2) |
Kích thước tổng thể (OAL x OW x OH) |
mm |
6,750 x 2,060 x 2,300 |
Vết bánh xe trước-sau (AW/CW) |
mm |
1,680 / 1,525 |
Chiều dài cơ sở (WB) |
mm |
3,845 |
Khoảng sáng gầm xe (HH) |
mm |
220 |
Độ cao mặt trên sắt-xi (EH) |
mm |
835 |
Chiều dài Đầu – Đuôi xe (FOH/ROH) |
mm |
1,110 / 1,795 |
Chiều dài sắt-xi lắp thùng (CE) |
mm |
5,000 |
TRỌNG LƯỢNG |
|
NPR85K (4×2) |
Trọng lượng toàn bộ |
kg |
7,000 |
Trọng lượng bản thânkg |
|
2,345 |
Dung tích thùng nhiên liệu |
Lít |
100 |
ĐỘNG CƠ – TRUYỀN ĐỘNG |
|
NPR85K (4×2) |
Kiểu động cơ |
|
4JJ1 – E2N, D-core Commonrall Turbo Intercooler |
Loại |
|
4 xi-lanh thẳng hàng với hệ thống làm mát khí nạp |
Dung tích xi lanh |
cc |
2,999 |
Đường kính & hành trình pit-tông |
mm |
95,4 x 104,9 |
Công suất cực đại |
Ps(kw) |
130(96) / 2,800 |
Mô-men xoắn cực đại |
Nm(kg.m) |
330(34) / 1,600-2,600 |
Hệ thống phun nhiên liệu |
|
Hệ thống common rail, điều khiển điện tử |
Cơ câu phân phối khí |
|
DOHC 16 vavle |
Kiểu hộp số |
|
MYY5T |
Loại hộp số |
|
5 cấp |
CÁC HỆ THỐNG CƠ BẢN |
|
NPR85K (4×2) |
Hệ thống lái |
|
Tay lái trợ lực & Điều chỉnh được độ nghiêng cao thấp |
Hệ thống phanh |
|
Dạng trống, mạch kép thủy lực với bộ trợ lực chân không |
Lốp xeTrước/sau |
|
7.50-16-14PR |
Máy phát điện |
|
24V-50A |
TÍNH NĂNG ĐỘNG HỌC |
|
NPR85K (4×2) |
Khả năng vượt dốc tối đa |
% |
38 |
Tốc độ tối đa |
km/h |
105 |
Bán kính quay vòng tối thiểu |
m |
7.1 |