Ngày 12 -13/07/2024 tại Hà Nội, Công ty ô tô TNHH Isuzu Việt Nam đã phối hợp cùng Công ty VMP ACADEMY tổ chức thành công sự kiện Huấn luyện Chăm sóc khách hàng cho Ban giám đốc và nhân viên Chăm sóc khách hàng cho toàn bộ các Đại lý khu vực miền Bắc và Miền Trung. Với nhận thức Chăm sóc khách hàng rất quan trọng cho sự phát triển bền vững của Isuzu / Đại lý và nhằm nâng cao hoạt động Chăm sóc khách hàng, gia tăn sự hài lòng của khách hàng. Từ đó tái khẳng định cam kết của Isuzu Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Đại diện phía Đại lý Isuzu Việt Phát tham gia khóa học lần này gồm có:
- Ông Bùi Xuân Minh - Phó giám đốc kinh doanh
- Ông Vũ Hồng Huy - Phó giám đốc dịch vụ
- Bà Nguyễn Thị Thảo - Nhân viên Marketing
- Bà Vũ Thị Hồng Phúc - Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Qua 2 ngày tham gia huấn luyện, chương trình huấn luyênj mang lại rất nhiều nội dung hữu ích như:
* Nâng tầm dịch vụ khách hàng cho Ban giám đốc bao gồm các nội dung:
- Điều khách hàng hướng đến đối với sản phẩm/dịch vụ sửa chữa
- Bốn trụ cột đơn vị cần cải thiện để đảm bảo hài lòng khách hàng
- Sáu cấp độ của khách hàng đánh giá về sản phẩm/chất lượng dịch vụ
- Hành trình trải nghiệm & 2 nguyên lý nâng tầm dịch vụ
* Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng gồm các nội dung:
- Tư duy đúng về dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Làm chủ cảm xúc bản thân
- Xử lý than phiên khiếu nại
Khoá học Huấn luyện Huấn luyện Chăm sóc khách hàng cho Ban giám đốc và nhân viên Chăm sóc khách hàng đã khép lại với rất nhiều kỷ niệm khó quên. Đây chính là cơ hội Đại lý Isuzu Việt Phát học hỏi, trau dồi và nâng cao các kỹ năng về các hoạt động chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. Isuzu Việt Phát cam kết không ngừng hoàn thiện và phát triển dịch vụ hậu mãi để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.
---------------------*****-----------------------
Isuzu Việt Phát